Quickom – Họp trực tuyến lên tới 1000 người

Quickom là phần mềm cho phép tổ chức họp trực tuyến như: Zoom Meetings, Google Meet, Microsoft Teams,… và đây là phần mềm miễn phí và cho phép số người tham gia lên tới 1000 người.

Tính năng nổi bật của Quickom

  1. Quản lý phiên họp tùy ý: Người tổ chức (host) hoàn toàn kiểm soát các phiên họp. Người tham gia như học sinh, sinh viên và khách mời sẽ chỉ có thể trình bày ý kiến sau khi được cho phép. Hệ thống cũng tự động tắt tiếng cho tất cả người tham gia, nhưng vẫn giữ cho camera hoạt động, tạo nền tảng cho sự giao tiếp trực quan.
  2. Tương tác hai chiều dễ dàng: Quickom tạo ra môi trường tương tác hai chiều linh hoạt. Học sinh và người tham gia có khả năng tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm thảo luận, thuyết trình và thậm chí vẽ trực tiếp trên màn hình được chia sẻ. Điều này giúp tạo ra một trải nghiệm tham gia tích cực và tương tác sâu hơn.
  3. “Chức năng dịch trực tiếp ngay tại thời điểm sự kiện: Chức năng dịch đồng thời đem đến khả năng vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ cho những người tham gia hội nghị trực tuyến. Với Quickom, việc thiết lập kết nối chưa bao giờ dễ dàng hơn như thế.
  4. Tạo và quản lý nhóm nhỏ: Với tính năng Breakout Room độc đáo, học sinh và người tham gia có khả năng tạo các nhóm nhỏ, tham gia thảo luận và hợp tác cùng nhau. Người chủ trì có thể kiểm soát chi tiết các phòng nhóm bằng cách chỉ định thành viên, di chuyển giữa các phòng và thiết lập thời gian hạn cho từng cuộc họp nhóm nhỏ.”
  5. Chất lượng video cao với tiêu thụ băng thông thấp: Quickom hoạt động trên nền tảng đám mây của Beowulf, tận dụng mạng cục bộ linh hoạt để đảm bảo chất lượng video tối ưu với mức sử dụng băng thông tối thiểu. Điều này mang đến trải nghiệm video mượt mà và rõ nét mà không gây tốn nhiều tài nguyên băng thông.
  6. Kết nối dễ dàng thông qua nhiều plugin và nền tảng: Quickom được tích hợp một cách thuận tiện với trang web hoặc hệ thống hiện có của bạn, phục vụ cho đa dạng mục đích và ngành công nghiệp. Từ giáo dục (ví dụ như Moodle), thương mại điện tử (như Shopify) đến trang web doanh nghiệp (như WIX và WordPress), Quickom linh hoạt đáp ứng nhu cầu của nhiều ngữ cảnh và môi trường kinh doanh.”

Tải về phần mềm Quickom tại đường dẫn sau: https://quickom.com/downloads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *