Disk Drill – Phần mềm khôi phục dữ liệu đã bị xóa máy tính, thẻ nhớ

Disk Drill – Là phần mềm khôi phục dữ liệu, tài liệu cá nhân hoặc doanh nghiệp, nhạc, ảnh, video và các tệp khác bị xóa, bị mất hoặc bị hư hỏng từ ổ cứng bên trong, bên ngoài và ổ cứng ảo, thẻ nhớ, iPhone, iPad, thiết bị Android, mảng RAID và các nguồn dữ liệu khác.

Phần mềm khôi phục dữ liệu Disk Drill

Khôi phục các tệp đã xóa của bạn trên Windows, bao gồm các tài liệu Office, tệp lưu trữ và tệp phương tiện một cách nhanh chóng và dễ dàng. Disk Drill cho Windows là một phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí đơn giản giúp khôi phục các tệp đã xóa khỏi đĩa cứng (HDD), ổ USB ngoài hoặc bất kỳ loại phương tiện lưu trữ. Ngoài ra, Disk Drill vượt trội trong việc khôi phục dữ liệu cho Mac.

Phần mềm khôi phục dữ liệu Windows đáng tin cậy nhất

Nếu bạn bị mất hoặc xóa dữ liệu quan trọng khỏi thiết bị của mình, phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí dành cho Windows này có thể lấy lại dữ liệu nhanh chóng. Giao diện người dùng trực quan của nó giúp bạn dễ dàng khôi phục các tệp bị mất. Một số tính năng của nó bao gồm:

  • Phục hồi dữ liệu miễn phí lên tới 500 MB Phục hồi dữ liệu miễn phí lên tới 500 MB
  • Bảo vệ dữ liệu miễn phí với Recovery Vault Bảo vệ dữ liệu miễn phí với Recovery Vault
  • Sao lưu cấp độ byte miễn phí cho phương tiện lưu trữ của bạn Sao lưu cấp độ byte miễn phí cho phương tiện lưu trữ của bạn
  • Xem trước các tệp bị mất trước khi thực hiện khôi phục Xem trước các tệp bị mất trước khi thực hiện khôi phục
  • Dễ dàng dự đoán khả năng khôi phục thành công các tệp của bạn Dễ dàng dự đoán khả năng khôi phục thành công các tệp của bạn

Khôi phục dữ liệu từ nhiều loại thiết bị

Sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu Disk Drill cho Windows 10 & 11, bạn có thể khôi phục dữ liệu đã xóa từ hầu hết mọi thiết bị lưu trữ. Danh sách những thứ được hỗ trợ bao gồm ổ đĩa cứng bên trong máy tính của bạn, ổ USB ngoài, thẻ SD và CF, thẻ nhớ khác, máy ảnh kỹ thuật số, ổ đĩa thể rắn (SSD), ổ đĩa flash, ổ cứng ảo, mảng RAID, ảnh đĩa, v.v. Cũng chạy trên Windows 8, 7, XP hoặc Vista.

Truy cập ngay trang Disk Drill dành cho Windows hoặc trang Disk Drill dành cho Mac OS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *