ColorPicker – Quản lý, lấy mã màu chuyên nghiệp

Trong quá trình thiết kế các sản phẩm đồ họa thì việc lấy mã màu bất kỳ điểm ảnh nào trên màn hình là rất cần thiết. Sau đây VniTeach sẽ giới thiệu một phần mềm rất hữu ích không chỉ giúp bạn dễ dàng lấy mã màu bất kỳ điểm ảnh nào trên màn hình mà còn giúp bạn dễ dàng quản lý các mã màu đã lấy.

Colorpicker là phần mềm mã nguồn mở để lấy và lưu mã màu ở bất kỳ điểm ảnh nào trên máy tính một cách nhanh chóng cho OSX, Windows và Linux!

Giao diện trực quan

Colorpicker hoạt động hiệu quả thông qua giao diện của nó. Mọi tính năng đều có thể truy cập được từ thanh công cụ và phím tắt. Bạn có thể chọn bất kỳ màu nào nhờ ba thanh trượt RGB. Được tạo ra cho các nhà thiết kế và nhà phát triển, Colorpicker cho phép bạn chọn, chỉnh sửa, sắp xếp và lưu trữ màu sắc một cách dễ dàng.

Bộ chọn

Picker cho phép bạn lấy bất kỳ màu nào trên màn hình của bạn! Bất kể nó có trên phần mềm thiết kế yêu thích của bạn, trình duyệt hay chỉ là một hình ảnh.

Có thể xem màu sắc trên giao diện Colorpicker theo thời gian thực. Bằng cách này, bạn có thể xem mã thập lục phân hoặc RGB một cách nhanh chóng mà không làm mất các điều chỉnh cuối cùng của mình.

Sách tô màu

Còn gì tuyệt vời hơn việc có thể giữ màu sắc của bạn trong một không gian dành riêng ngay trong ứng dụng của bạn. Sách màu cung cấp cho bạn cách lưu màu trong nhiều bảng màu. Chỉ cần nhấp vào màu mong muốn để đưa nó trở lại giao diện của Colorpicker!

Pha màu

Chọn màu sắc trên màn hình là tốt. Có khả năng pha màu thì tốt hơn. Công cụ pha màu giúp bạn tìm ra tông màu hoàn hảo để hoàn thiện bảng màu của mình.

Colorpicker hiện có ba cấp độ màu. Chúng dựa trên HSL (màu sắc, độ bão hòa, độ sáng). Bạn sẽ có thể tạo các lớp bóng của riêng mình trong các phiên bản tương lai.

Menu của Colorpicker có rất nhiều tính năng thú vị:

  • Ghim: ghim Colorpicker vào nền trước;
  • Bộ chọn: mở một ống nhỏ mắt để có thể chọn màu từ màn hình của bạn;
  • Sách màu: mở Sách màu, trình quản lý màu;
  • Bóng: hiển thị ba thanh bóng – thanh màu sắc, thanh tự nhiên và thanh độ sáng;
  • Clean Vue: hiển thị menu, phạm vi và đầu vào;
  • Màu sắc kỳ diệu: hiển thị màu sắc từ bảng ghi tạm;
  • Ngẫu nhiên: hiển thị màu ngẫu nhiên;
  • Cài đặt: mở bảng tùy chọn.

Bạn có thể truy cập trang chủ https://colorpicker.fr hoặc tải về phần mềm ColorPicker tại trang Github https://github.com/Toinane/colorpicker/releases/latest

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *