TNMaker – Phần mềm chấm thi trắc nghiệm trên điện thoại

TNMaker là phần mềm chấm trắc nghiệm bằng điện thoại nhanh chóng và chính xác. Đã được kiểm chứng và sử dụng bởi hàng ngàn thầy cô trong và ngoài nước.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm TNMaker:

Cực kì dễ sử dụng: Phần mềm có thể dễ dàng sử dụng và trực quan ngay với cả các thầy cô không hiểu biết nhiều về công nghệ.

Độ chính xác cao: Tính chính xác của phần mềm được ưu tiên lên hàng đầu vì nó là chìa khóa giúp mở ra cánh cửa công nghệ phục vụ các thầy cô.

Nhanh chóng và tiện lợi: Mục đích để đạt được trải nghiệm người dùng tốt, thầy cô có lẽ chưa cần tới 1s để có thể có kết quả bài kiểm tra của học sinh.

Đa dạng mẫu phiếu chấm: Cung cấp đầu đủ và đa dạng tất cả những mẫu phiếu chấm phổ biến hiện nay, phiếu bộ giáo dục, phiếu ngang… cùng với sự đa dạng chỉnh sửa.

Quét đáp án bằng QR: Ngoài việc nhập đáp án bằng file excel thông thường chúng tôi cung cấp phương pháp nhập đáp án bằng QRCode siêu nhanh và tiện lợi.

Hỗ trợ phiếu tương tự của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Việc cập nhật các mẫu phiếu của bộ liên tục giúp các em học sinh làm quen với phiếu thi dễ dàng hơn.

Thống kê thông minh: Thống kê thông minh và trực quan giúp ích thầy cô rất nhiều trong việc đánh giá chung bài kiểm tra và năng lực của từng học sinh qua các bài kiểm tra đó.

Xử lí kết quả đầu ra nhanh gọn: Kết quả của học sinh được xuất ra các định dạng phổ biến(excel, pdf) nhằm phục vụ việc lên điểm tiện lợi. Kết quả có thể dễ dàng chia sẻ qua email, facebook, zalo… để học sinh có thể biết luôn kết quả của mình.

Tải về ứng dụng chấm điểm thi trắc nghiệm TNmaker: Điện thoại chạy AndroidĐiện thoại chạy iOS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *