Cài đặt Microsoft Office 2016 cho Windows

MS Office 2016 là bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp của Microsoft. Microsoft Office 2016 với trọn bộ ứng dụng bao gồm Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016, Outlook 2016, OneNote… cùng hàng loạt các ứng dụng hỗ trợ Văn phòng mạnh mẽ khác.

Tính năng nổi bật của MS Office 2016

MS Office 2016 khiến việc chia sẻ tài liệu và làm việc cùng với những người khác trong cùng một thời điểm dễ dàng hơn.

  • Chia sẻ tài liệu: Xem các nội dung chỉnh sửa của các đồng tác giả trên Word, PowerPoint và OneNote. Lịch sử phiên bản đã được cải thiện sẽ giúp bạn xem lại ảnh chụp màn hình của tài liệu trong quá trình chỉnh sửa.
  • Đơn giản hóa việc chia sẻ file: Chia sẻ ngay lập tức trên tài liệu của bạn với một cú nhấp chuột, hoặc sử dụng tính năng đình kèm file hiện đại mới được bổ sung trong Outlook – đính kèm file từ OneDrive và tự động cấu hình quyền cho phép mà không cần thoát khỏi Outlook.
  • Office 2016 cũng được bổ sung nhiều công cụ hữu ích hướng tới khách hàng doanh nghiệp như Slack (trò chuyện nhóm) và Trello (quản lý công việc).
  • Tương thích với tất cả các nền tảng: Review, chỉnh sửa, phân tích và xem các tài liệu trong Office 2016 trên tất cả các thiết bị, từ PC, Mac cho tới smartphone và máy tính bảng Android và iOS.

Cài đặt phần mềm MS Office 2016

Bước 1: Bạn tải về Phần mềm MS Office 2016 theo đường dẫn này.

Bước 2: Tiến hành giải nén tệp vừa tải về (mật khẩu giải nén: vniteach) khi đó bạn sẽ có cả phần hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền rất cụ thể.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *