Adobe Scan – Ứng dụng scan văn bản thành tệp tin PDF

Adobe Scan là ứng dụng giúp scan văn bản, tài liệu thành tệp PDF thông qua điện thoại. Ứng dụng có chức năng tìm kiếm thông minh và trích xuất văn bản OCR kèm theo kiến cho việc scan văn bản trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

1. Scan tất cả mọi thứ, mọi lúc và mọi nơi: Adobe Scan bạn có thể scan mọi thứ từ sách, truyện tranh ngày của hình ảnh hay danh thiếp ứng dụng vẫn có thể scan.

2. Xóa những điểm không vừa ý và tái sử dụng: Bản scan trong ứng dụng Adobe Scan cho phép bạn xóa những điểm bạn không vừa ý và điều chỉnh để sử dụng lại.

3. Tìm nội dung với tính năng tìm kiếm thông minh: Nếu bạn muốn tìm kiếm một nội dung nào đó trong cả một trang giấy, việc tìm kiếm sẽ tốn kém thời gian. Vì thế ứng dụng có chức năng tìm kiếm thông giúp bạn quét nhanh và đưa ra nội dung bạn muốn tìm một cách nhanh chóng.

4. Quét và lưu lại các danh thiếp để liên lạc: Đôi khi bạn nhận rất nhiều danh thiếp việc lưu lại từng số sẽ mất khá nhiều thời gian, để giải quyết vấn đề này, Adobe Scan có thể scan các danh thiếp nhanh chóng và lưu vào danh bạ để tiện liên lạc.

5. Tìm kiếm và trích xuất văn bản với OCR: OCR (Optical Character Recognition) tức là nhận dạng ký tự quang học. Công nghệ này cho phép nhận dạng và trích xuất văn bản có trong hình ảnh. Ứng dụng Adobe Scan được trang bị công nghệ này sẽ giúp bạn trích xuất văn bản dễ hơn, nhanh hơn và tiện lợi hơn.

Tải về phần mềm Adobe Scan theo đường dẫn sau: CH Play hoặc AppStore

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *