VectorMagic – Chuyển hình ảnh bitmap sang ảnh vector

1. VectorMagic là gì?

VectorMagic – Là trang web dễ dàng chuyển đổi hình ảnh dịnh dạng JPG, PNG, GIF các tập tin thành các định dạng PDF, SVG, EPS các Vector. Nhanh chóng chuẩn bị tranh ảnh của bạn để in, thêu, cắt, và các công việc khác bằng công cụ tự động truy tìm đầy đủ màu tốt nhất của thế giới!

Tự động chuyển JPG, PNG, BMP và GIF hình ảnh bietpam thành SVG, EPS và PDF hình ảnh vector thực trực tuyến bằng các chỉ tải chúng lên. Truy tìm đầy đủ màu thực, không phần mềm cài đặt và các kết quả sẵn sàng ngay.

Chương trình tải về máy không bị phụ thuộc để chuyển các hình ảnh bitmap thành các hình ảnh vector ngoại tuyến. Hỗ trợ tất cả các định dạng tập tin Phiên Bản Trực Tuyến, cùng với xuất AI và DXF. Hoạt động suông sẻ với Illustrator, Corel, và những phần mềm khác.

2. Cách sử dụng phần mềm trực tuyến VectorMagic

Đầu tiên bạn truy cập vào VectorMagic https://vi.vectormagic.com, tiếp theo bạn thực hiện như sau:

Bước 1. Tải Lên: Tải một hình ảnh bitmap của bạn lên và chúng tôi tự động tính sử dụng cài đặt nào và tìm hình ảnh cho bạn. Phác họa/ kết quả vector được phủ trên bản gốc bitmap để so sánh

Bước 2. Xem Lại & Chỉnh Sửa: Bạn có thể xem lại kết quả vector, chỉnh sửa thêm bớt cài đặt và ngay cả chỉnh sửa kết quả, tất cả trong cùng một công cụ. Kết quả vector SVG, PDF, EPS, AI và DXF sẵn sàng để sử dụng.

Bước 3. Tải Về: Kết quả được giao bằng các định dạng SVG, EPS, và PDF. phần mềm chỉnh sửa tải về máy cũng tạo ra AI và DXF.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *