OJ VNOI – Hệ thống chấm bài lập trình trực tuyến

VNOJ – VNOI Online Judge là hệ thống online judge chính thức của VNOI, dựa trên nền tảng của hệ thống DMOJ. Trang web https://oj.vnoi.info/ là một Online Judge (OJ) hoặc hệ thống chấm điểm trực tuyến dành cho việc giải các bài toán lập trình. Online Judge là một nền tảng cho phép người dùng đăng ký tài khoản và gửi các đoạn mã nguồn của họ để kiểm tra và chấm điểm theo các bài toán cụ thể.

Trang web này có thể cung cấp các bài toán từ nhiều lĩnh vực khác nhau như thuật toán, cấu trúc dữ liệu, toán học hay lập trình cơ bản. Người dùng có thể gửi mã nguồn của mình thông qua giao diện trực tuyến, sau đó hệ thống sẽ thực thi và kiểm tra xem mã nguồn đó có đáp ứng được yêu cầu của bài toán hay không, thông qua việc chạy các test case và thu thập kết quả.

Những trang web như vậy thường được sử dụng trong cộng đồng lập trình viên để rèn luyện kỹ năng lập trình và giải quyết vấn đề. OJ cung cấp một cách tiếp cận thực tế và cung cấp thông tin phản hồi tức thì về hiệu suất của mã nguồn mà người dùng đã gửi.

VNOJ được tạo ra với mục đích xây dựng một môi trường luyện tập và cạnh tranh dành cho cộng đồng Tin học Việt Nam. VNOJ là một hệ thống chấm bài tự động hoàn toàn độc lập của VNOI và là bước tiến tiếp theo trong quá trình di dời và nâng cấp VOJ.

Hiện nay, hệ thống VNOJ đã đưa trở lại kho bài tập rộng lớn từ hệ thống cũ VOJ (bao gồm các đề thi Học Sinh Giỏi Quốc Gia, ACM-ICPC, … qua các năm). Kho bài tập này sẽ được cập nhật thường xuyên với những bài tập mới từ các kì thi, trong đó có những kì thi luyện tập trên VNOJ và những đề thi chính thức của VNOI.

Truy cập ngay OJ VNOI https://oj.vnoi.info

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *