Phần mềm lập trình Minecraft cho trẻ em

Minecraft, một tựa game thuộc thể loại sandbox và là một nhánh của thể loại thế giới mở, đã được sáng tạo và phát hành lần đầu bởi lập trình viên người Thụy Điển Markus “Notch” Persson trên TIGSource vào ngày 17/5/2009. Sau đó, Mojang tiếp tục phát triển và ra mắt trò chơi vào năm 2011, trước khi Microsoft mua lại bản quyền vào năm 2014. Hiện tại, Xbox Game Studios là đơn vị chịu trách nhiệm phát hành Minecraft.

Minecraft mang lại không gian sáng tạo cho người chơi, cho phép họ xây dựng các công trình tuyệt vời bằng cách sắp xếp khối lập phương. Ngoài ra, trò chơi cung cấp nhiều hoạt động khác nhau như tìm kiếm, thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu.

Đặc biệt, Minecraft có nhiều chế độ chơi đa dạng như chế độ sinh tồn, chế độ siêu khó, chế độ sáng tạo, chế độ phiêu lưu, chế độ khán giả và chế độ nhiều người chơi. Game còn nổi tiếng với các bản mod từ bên thứ ba, mang lại công cụ mới, nhân vật đa dạng và nhiệm vụ cụ thể trong thế giới Minecraft.

Đối với mục giáo dục, phiên bản Education Edition được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ giáo viên và học sinh. Mojang và Xbox Studio đã phát triển phiên bản này, chứa nội dung giáo dục đặc biệt và được nhiều quốc gia sử dụng như một phần của môn học bắt buộc.

Lập trình Minecraft, một dạng lập trình do Microsoft phát triển, là một phần quan trọng của trò chơi. Minecraft, với hàng triệu người chơi trên khắp thế giới, cho phép người chơi xây dựng và tạo ra thế giới ảo của riêng họ thông qua việc sử dụng khối và lệnh lập trình.

Hướng dẫn lập trình Minecraft bằng ngôn ngữ tiếng Anh như sau:

  1. Mở game Minecraft.
  2. Chọn Singleplayer.
  3. Chọn Create New World.
  4. Cài đặt mode chơi theo mong muốn.
  5. Nhấn chọn mục More World Options…
  6. Chọn World Type mong muốn.
  7. Chọn Tạo thế giới mới (Create New World) để bắt đầu trò chơi.

Tải về phần mềm Minecraft Education tại trang chủ https://education.minecraft.net/en-us/get-started/download

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *