Hướng dẫn cài đặt phần mềm Adobe After Effects

Adobe After Effects là một phần mềm của Adobe, được sử dụng để dựng kỹ xảo video chuyên nghiệp, tạo ra những hiệu ứng hình ảnh xuất sắc, nhanh và mượt, và tạo chuyển động số và xử lý hiệu ứng video. Được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp phim, truyền hình, game và trên web.

Adobe After Effects là một phần mềm đồ họa chuyển động và xử lý hiệu ứng video chuyên nghiệp. Các tính năng chính của Adobe After Effects bao gồm:

  1. Tạo chuyển động số và xử lý hiệu ứng video.
  2. Tạo hiệu ứng ảnh nhanh, xuất sắc và mượt.
  3. Xử lý thành phần 3D, cho phép kiểm soát bóng, phản xạ, chiều sâu của đối tượng trong video.
  4. Tạo đường viền chuẩn, dò tia, ép text & khối.
  5. Liên kết trực tiếp với Adobe Illustrator.
  6. Công cụ Global Performance Cache giúp tạo các hiệu ứng từ đơn giản đến phức tạp vào video của mình.
  7. Công cụ Motion Blur giúp làm mượt các phân cảnh chuyển động nhanh.
  8. Theo dõi, phân tích hình ảnh trong video giúp bạn dễ dàng quan sát, tạo ra những hiệu ứng 3D đẹp mắt cũng như thực hiện một số điều chỉnh phù hợp.

Lưu ý: Trước khi bắt đầu quá trình cài đặt After Effects CS6 phiên bản Crack, quan trọng nhất là tạm ngừng kết nối mạng internet và tắt chương trình diệt virus Windows Defender.

Bước 1: Đầu tiên, hãy tải Phần mềm Adobe After Effects phiên bản 2024. Sau đó, thực hiện quá trình giải nén bằng công cụ WinRAR.

Bước 2: Sau khi giải nén file thành công, các bạn cho chạy file set-up.exe. Một cửa sổ mới sẽ hiển thị trên màn hình, nhấn vào tùy chọn “Ignore” và đợi cho ứng dụng chạy một khoảng thời gian ngắn. Tiếp đến, các bạn hãy nhấn Try để cài đặt phần mềm.

Bước 3: Bạn sẽ được chuyển đến một bảng thông báo về điều khoản của ứng dụng. Vui lòng nhấn vào tùy chọn “Accept” để tiếp tục quá trình cài đặt After Effects. Bạn sẽ chuyển đến trang nhập Serial Number. Để có Serial Number, vui lòng quay lại tệp mà bạn đã tải trước đó và mở tệp KeyActive để sao chép mãnhập vào ô tương ứng.

Bước 4: Tiếp theo, các bạn nhấn vào Connect Later để tiếp tục. Lựa chọn thư mục cài đặt cho ứng dụng bằng cách chọn đường dẫn tới thư mục mong muốn. Ở đây, bạn có thể giữ nguyên hoặc nhấn vào tùy chọn “Install” để bắt đầu quá trình cài đặt ứng dụng.

Bây giờ, hãy chờ một chút để phần mềm tự động thực hiện quá trình cài đặt trên máy của bạn.

Bước 5: Khi quá trình cài đặt phần mềm hoàn tất, hãy nhấn vào tùy chọn “Launch Now” để bắt đầu sử dụng ứng dụng. Tiếp theo, chọn “Connect Later” để tiếp tục quá trình. Khi giao diện của Adobe After Effects CS6 xuất hiện, bạn nên tắt nó để tiến hành quá trình Crack phần mềm.

Bước 6: Quay lại thư mục bạn đã tải xuống trước đó, giải nén tập tin Adobe-GenP-3.2.1.rar và mở thư mục Source. Tại đây, hãy sao chép tệp tất cả tập tin trong đó và dán vào thư mục cài đặt gốc của ứng dụng: Thư mục cài đặt gốc theo đường dẫn sau: C:\Program Files\Adobe\Adobe After Effects CS4\Support Files.

Bước 7: Nhấn vào tùy chọn “Replace the file destination” và sau đó nhấn “Continue” để xác nhận việc chèn file Crack vào thư mục của ứng dụng.

Bây giờ, bạn có thể trải nghiệm Adobe After Effects CS6 vĩnh viễn và hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *