Simpler – Ứng dụng học Tiếng Anh miễn phí

Ứng dụng học Tiếng Anh Simpler là một trong những app học tiếng Anh miễn phí dành cho người mất gốc. Bài học trong ứng dụng phù hợp với tất cả mọi người, hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao. Simpler sẽ giúp người dùng học về các dạng ngữ pháp, các quy tắc trực quan, cùng nhiều bài tập thực hành độc đáo, đa dạng.

Những ưu điểm nổi bật của ứng dụng Simpler:

  • Ứng dụng có một kho bài tập thực hành cực kỳ đa dạng phong phú theo từng cấp độ phù hợp với người dùng. Tùy theo trình độ của từng người dùng khác nhau mà ứng dụng sẽ cung cấp những kiến thức khác nhau từ cơ bản nhất đến mức nâng cao hơn. 
  • Mỗi bài học trên ứng dụng đều sẽ chia làm 3 nhóm là từ vựng, quy tắc sử dụng và giả lập. Sau khi đã học xong từ và quy tắc, thì bạn sẽ được học theo cách giả lập. Với cách này, app sẽ cung cấp cho bạn những bài tập thực tế có liên quan đến từ vừa học như sắp xếp lại câu, dịch câu, chọn từ đúng với câu,…
  • Người dùng sẽ được trải nghiệm thêm các tính năng thú vị như là rương từ vựng mỗi ngày, tính năng sắp xếp từ vựng, tự cài thông báo nhắc nhở học tập. 

Tải về Simpler cho điện thoại Android https://play.google.com/store/apps/details?id=ru.zengalt.simpler&hl=vi&gl=US

Tải về Simpler cho điện thoại iPhone https://apps.apple.com/vn/app/simpler-app-h%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-anh/id1265670676?l=vi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *