Wise Disk Cleaner – Xóa file không cần thiết, tăng tốc máy tính

Wise Disk Cleaner là phần mềm miễn phí giúp dọn dẹp các tập tin rác vô dụng và lỗi thời, dấu vết trình duyệt, cookie và lịch sử. Giải phóng dung lượng ổ đĩa, bảo vệ quyền riêng tư của bạn và giúp PC chạy nhanh hơn.

Dọn dẹp an toàn các tập tin vô dụng và giúp máy tính của bạn chạy nhanh hơn

Theo thời gian, các tệp rác, tệp tạm thời, tất cả các loại tệp hệ thống và các mục khác mà bạn không cần sẽ tích tụ trên Máy tính Windows của bạn. Những tập tin vô dụng đó chiếm dung lượng ổ cứng quý giá và làm chậm máy tính của bạn. Wise Disk Cleaner có thể xóa những tệp không cần thiết này trên đĩa cứng của bạn để giải phóng dung lượng ổ đĩa và giúp máy tính của bạn chạy nhanh hơn. Nó cũng cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh để cho phép người dùng nâng cao dọn dẹp nhiều tệp hơn mà họ không cần. Được trang bị các thuật toán tiên tiến, Wise Disk Cleaner có thể quét và loại bỏ chúng trong vòng vài giây, khiến nó trở thành một trong những trình dọn dẹp ổ đĩa hiệu quả nhất hiện có.

Xóa lịch sử Internet và các dấu vết khác – Bảo vệ quyền riêng tư của bạn

Wise Disk Cleaner có thể xóa lịch sử Internet, tệp bộ đệm và cookie của Internet Explorer, MS Edge, Chrome, Firefox, Opera, Safari và các trình duyệt khác. Nó cũng phát hiện và xóa tất cả các dấu vết khác do Hệ thống Windows, các thành phần và ứng dụng khác gây ra. Bằng cách loại bỏ triệt để tất cả các dấu vết này, quyền riêng tư của bạn sẽ được bảo vệ tốt khỏi những con mắt tò mò.

Cải thiện hiệu suất PC của bạn bằng cách chống phân mảnh và sắp xếp lại các tệp trên đĩa của bạn

Ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh theo thời gian. Sự phân mảnh khiến đĩa cứng của bạn phải thực hiện thêm công việc có thể làm chậm máy tính của bạn. Tính năng Disk Defrag của Wise Disk Cleaner có thể sắp xếp lại dữ liệu bị phân mảnh để đĩa và ổ đĩa của bạn có thể hoạt động hiệu quả hơn. Nó cũng cung cấp cho bạn một biểu đồ đồ họa rõ ràng về ổ đĩa đã chọn, cho bạn biết nhanh tình trạng sử dụng ổ đĩa. Bạn cũng có thể sử dụng nó để phân tích và chống phân mảnh mọi thiết bị lưu trữ bên ngoài.

Làm sạch đĩa tự động theo lịch trình

Bạn có thể đặt Wise Disk Cleaner để dọn dẹp ổ đĩa theo lịch trình hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng tùy theo nhu cầu của riêng bạn. Wise Disk Cleaner sẽ tự động dọn sạch các tập tin vô dụng ở chế độ nền khi hết thời gian đã lên lịch. Trong cài đặt, bạn cũng có thể tạo biểu tượng Dọn dẹp bằng 1 cú nhấp chuột và đặt nó trên màn hình nền. Với tính năng này, bạn có thể dọn dẹp các tập tin rác chỉ bằng cách nhấp vào biểu tượng mà không cần mở Wise Disk Cleaner.

Phần mềm miễn phí & mức sử dụng CPU thấp

Wise Disk Cleaner Free hoàn toàn miễn phí. Bất kỳ ai cũng có thể tải xuống miễn phí và tận hưởng cập nhật tự động miễn phí cũng như hỗ trợ kỹ thuật qua email. Còn tuyệt vời hơn nữa, Wise Disk Cleaner là một chương trình nhỏ và hoàn toàn không có vi rút, tiêu tốn rất ít tài nguyên hệ thống.

Tải về phần mềm Wise Disk Cleaner https://www.wisecleaner.com/wise-disk-cleaner.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *