PlayHT – Chuyển văn bản thành giọng nói người thật bằng AI

Tạo văn bản thành giọng nói (TTS) cực kỳ thực tế bằng Trình tạo giọng nói AI của PlayHT. AI giọng nói ngay lập tức chuyển đổi văn bản thành giọng nói tự nhiên giống con người trên mọi ngôn ngữ và giọng nói.

Dù bạn là một nhà xuất bản, nhà biên tập, blogger, hoặc cá nhân đang muốn chia sẻ nội dung của mình dưới dạng podcast hoặc audiobook, Play.ht là công cụ lý tưởng để tạo ra các sản phẩm âm thanh chất lượng cao một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Nền tảng này cung cấp nhiều tính năng linh hoạt và tiện ích, bao gồm lựa chọn giọng đọc, tốc độ đọc, và âm lượng, giúp người dùng tùy chỉnh và điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ.

Ngoài ra, Play.ht cũng cung cấp các tính năng tiên tiến như tổ chức và quản lý các tệp âm thanh, tích hợp dễ dàng vào các nền tảng và ứng dụng khác như WordPress, Medium, hoặc SoundCloud, giúp người dùng phổ biến nội dung của mình một cách hiệu quả.

Giọng nói AI chuyển văn bản thành giọng nói: Chọn từ thư viện mở rộng gồm hơn 800 Giọng nói AI có âm thanh tự nhiên, kết hợp với ngữ điệu giống con người. Mở khóa trải nghiệm đa ngôn ngữ với 142 ngôn ngữ và giọng nói, được nâng cao nhờ công nghệ Machine Learning tiên tiến của PlayHT.

Truy cập ngay trang chủ của PlayHT https://play.ht/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *