Gdzsoft CustomFolder 3.3 – Tùy chỉnh biểu tượng thư mục tuyệt đẹp trong Windows

Download miễn phí Gdzsoft CustomFolder 3.3 Phần mềm cho phép bạn dễ dàng tạo biểu tượng tùy chỉnh cho các thư mục trong Windows.

Gdzsoft CustomFolder 3.3 – Tùy chỉnh biểu tượng thư mục tuyệt đẹp trong Windows

Tải xuống miễn phí Gdzsoft CustomFolder phiên bản mới nhất. Nó được sử dụng để tạo các biểu tượng tùy chỉnh cho các thư mục trong Windows một cách dễ dàng.

Tổng quan về CustomFolder

Chương trình này cho phép bạn tùy chỉnh các thư mục Windows của mình với các màu sắc, biểu tượng và biểu tượng khác nhau. Tuy nhiên, để truy cập GUI, tất cả những gì bạn cần biết là nhấn shift + chuột và nhấp chuột phải vào bất kỳ thư mục nào để bắt đầu.

Thư viện biểu tưởng của CustomFolder

Giao diện hấp dẫn. Bạn có thể duyệt qua các bộ sưu tập và hiển thị các biểu tượng ở gần phía trên bên trái. Sau khi áp dụng, bạn có thể xóa hoặc chọn một chủ đề đã lưu khác chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Đó là một cách tuyệt vời để nhanh chóng xác định hoặc tùy chỉnh các thư mục của bạn trong File Explorer. Chúng tôi nghĩ rằng bất kỳ ai dành thời gian sử dụng File Explorer sẽ yêu thích chương trình này.

Tính năng của CustomFolder

  • Nhẹ và dễ sử dụng
  • Tùy chỉnh các thư mục Windows
  • Tạo biểu tượng với biểu tượng
  • Tối đa 9 biểu tượng cho mỗi biểu tượng
  • Có thể thêm 8 bộ sưu tập gồm 24 biểu tượng
  • Bảng cấu hình dễ dàng

Tải về miễn phí phần mềm CustomFolder https://www.gdzsoft.com/cf/, ngoài ra bạn có thể tham khảo một số biểu tượng đẹp tại địa chỉ https://www.gdzsoft.com/cf/samples.php

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *