Download UltraFileSearch – Phần mềm hỗ trợ tìm file theo nội dung nhanh chóng

UltraFileSearch là phần mềm hỗ trợ tìm thư mục trên máy tính một cách nhanh chóng và hiệu quả. UltraFileSearch cho phép bạn tìm theo nội dung trong file, tìm theo tên file và folder cùng lúc một cách nhanh chóng, ngoài ra phần mềm còn cho phép tìm kiếm theo các thuộc tính của file một cách chính xác.

UltraFileSearch cho phép bạn chỉ định một số Tên tệp và nhiều Ổ đĩa và / hoặc Thư mục cùng một lúc; nó có thể sắp xếp các Tệp và Thư mục theo thuộc tính của chúng (ví dụ: Ngày sửa đổi, theo kích thước tập tin) và tìm các Tệp chứa một hoặc nhiều từ hoặc câu cụ thể. Các kết quả tìm kiếm có thể được sắp xếp theo thứ tự theo cột (lên trên, xuống dưới hoặc cả hai kết quả tìm kiếm). Cửa sổ kết quả hỗ trợ chức năng Windows® Explorer (ví dụ: biểu tượng, menu ngữ cảnh). Các hành động cụ thể có thể được thực hiện trên các kết quả (ví dụ: Mở Thư mục, Thư mục Chứa Mở), hơn nữa chúng có thể được xuất dưới các Định dạng tệp khác nhau (* .TXT, * .TSV, * .CSV, * .HTML, * .XML).

Tiện ích này không sử dụng Lập chỉ mục nền, không lãng phí tài nguyên hệ thống, dung lượng rất nhỏ và không sử dụng thêm dung lượng máy tính của bạn

Tải về phần mềm UltraFileSearch tại trang chủ, ở đường dẫn sau: https://www.ultrafilesearch.com/download.html

Hướng dẫn sử dụng phần mềm UltraFileSearch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *