Phần mềm chụp, quay màn hình FastStone Capture

Phần mềm FastStone Capture hỗ trợ chụp màn hình máy tính và quay video màn hình máy tính, laptop. Với chất lượng hình ảnh cũng video rất cao, video có dung lượng thấp giúp bạn tải lên các mạng xã hội như Facebook, Youtube dễ dàng.

Giao diện phần mềm FastStone

FastStone Capture là một công cụ quay video màn hình và quay video màn hình mạnh mẽ, nhẹ nhưng đầy đủ tính năng. Nó cho phép bạn dễ dàng chụp và chú thích bất cứ thứ gì trên màn hình bao gồm cửa sổ, đối tượng, menu, toàn màn hình, hình chữ nhật / vùng tự do / cố định cũng như cuộn cửa sổ / trang web. Nó cũng cho phép bạn ghi lại tất cả các hoạt động trên màn hình bao gồm các thay đổi trên màn hình, lời nói từ micrô, âm thanh từ loa, chuyển động chuột và nhấp chuột vào các tệp video được nén cao. Bạn có thể chọn gửi ảnh chụp tới trình chỉnh sửa, tệp, khay nhớ tạm, máy in, email, tài liệu OneNote / Word / Excel / PowerPoint hoặc tải chúng lên trang web của bạn. Các công cụ chỉnh sửa bao gồm chú thích (văn bản, dòng có mũi tên, điểm đánh dấu), thay đổi kích thước, cắt xén, làm sắc nét, đánh dấu nước, áp dụng hiệu ứng cạnh và nhiều hơn nữa. Các tính năng khác bao gồm quét hình ảnh, phím nóng chung, tạo tên tệp tự động, hỗ trợ trình chỉnh sửa bên ngoài, bộ chọn màu, kính lúp màn hình, biểu tượng chéo màn hình và thước đo màn hình.

FastStone Capture lưu ảnh ở các định dạng BMP, GIF, JPEG, PCX, PNG, TGA, TIFF, FSC và PDF. Trình ghi màn hình tích hợp lưu video ở định dạng WMV (Windows Media Video).

FastStone Capture là ứng dụng chụp ảnh và quay phim màn hình máy tính được nhiều người lựa chọn nhờ giao diện đơn giản, cách sử dụng dễ dàng mà vẫn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về chụp và chỉnh sửa các hình ảnh. Phần mềm FastStone Capture có nhiều ưu điểm như hỗ trợ phím nóng, lưu ảnh ở nhiều định dạng, cho phép chia sẻ hình ảnh qua email hay lên máy chỉ FTP.

Tải về phần mềm FastStone Capture theo đường dẫn sau: https://www.faststone.org/FSCaptureDownload.htm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *