Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Visual Studio phiên bản mới nhất

1. Giới thiệu phần mềm Visual Studio

Phần mềm Visual Studio là công cụ lập trình tốt nhất hiện nay được phát triển bởi Microsoft Coporation, được sử dụng phổ biến trong việc phát triển website, các phần mềm của Microsoft như Windows API, Windows Forms,… Visual Studio hỗ trợ lập trình trên nhiều ngôn ngữ giúp lập trình viên có thể lập trình được hệ thống một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Phần mềm Visual Studio

Visual Studio hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, cho phép trình soạn thảo mã và trình gỡ lỗi hầu như tất cả các ngôn ngữ lập trình. Các ngôn ngữ được tích hợp sẵn bao gồm C, C++, C#, Visual Basic, JavaScript, TypeScript, XML, XSLT, HTML, CSS, Python, Ruby… Ngoài ra, Visual Studio còn hỗ trợ cho các ngôn ngữ khác.

2. Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Visual Studio phiên bản mới nhất

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Visual Studio phiên bản mới nhất, bạn truy cập vào địa chỉ https://visualstudio.microsoft.com/downloads tại đây sẽ có 3 phiên bản gồm: Community, Professional, Enterprise. Bạn chọn phiên bản miễn phí Community để tải về và cài đặt.

Trong quá trình cài đặt bạn sẽ lựa chọn các gói ngôn ngữ bạn cần cho lập trình của mình theo các nhóm ngôn ngữ như: C, C++, C#, Visual Basic, JavaScript, XML, XSLT, HTML, CSS, Python, Ruby… và các ngôn ngữ khác.

Quá trình cài đặt có thể mất chút thời gian, tùy thuộc vào các gói ngôn ngữ mà bạn cài đặt mà thời gian có thể nhanh hay chậm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *