Hướng dẫn cài đặt phần mềm XMind 2022 Full

XMind là phần mềm lập bản đồ tư duy phổ biến nhất hiện nay, được phát triển bởi XMind Ltd. Ngoài các yếu tố quản lý, phần mềm có thể được sử dụng để nắm bắt ý tưởng, làm rõ suy nghĩ, quản lý thông tin phức tạp và thúc đẩy hợp tác nhóm.

XMind Pro (2022) là phần mềm mã nguồn mở cung cấp cho bạn các mẫu sơ đồ tư duy có sẵn để lựa chọn hoặc có thể thiết kế theo ý muốn của mình. Chương trình cung cấp cho bạn nhiều thành phần khác nhau, dễ dàng tùy chỉnh, chèn thêm nhiều loại dữ liệu hoặc các liên kết khác nhau. Ưu điểm của ứng dụng này là có khả năng tạo nhiều loại bản đồ khác nhau, xuất dữ liệu bản đồ dưới nhiều định dạng và chia sẻ bản đồ trực tuyến cho những người liên quan.

Tính năng mới:

  • Smart Color Theme
  • Hand-drawn Style
  • Brand-new Template
  • Pitch Mode
  • Illustrations & Stickers

Có khá nhiều thay đổi và cập nhật nhỏ trong phiên bản này vì chúng tôi biết mọi chi tiết đều quan trọng. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích phiên bản này và luôn coi XMind là người bạn đồng hành của bạn trong công việc, học tập và cuộc sống.

XMind 2022 Full Version với Cloud tự động đồng bộ hóa các tệp trên Mac / PC. Nó nhanh, an toàn và dễ sử dụng. Bạn thậm chí có thể xem và chỉnh sửa bản đồ tư duy của bạn trực tuyến. XMind 8 có giao diện tươi hơn. Khi chỉnh sửa, bạn có thể nhanh chóng mở, đóng và chuyển đổi chế độ xem chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tính năng này làm tăng hiệu quả công việc của bạn và cải thiện rất nhiều trải nghiệm bản đồ tư duy của bạn.

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm XMind 2022 Full:

– Đầu tiên bạn tải về phần mềm XMind 2022 Full và giải nén (mật khẩu: vniteach) sau đó tiến hành cài đặt bình thường. Khi đến mục yêu cầu Sign In thì bạn chọn Skip để bỏ qua nhé.

– Sau khi bạn cài đặt xong, đóng phần mềm lại, nháy chuột phải vào biểu tượng rồi chọn Open file location.

Vào thư mục Crack chép tệp winmm.dll vào thư mục cài đặt XMind ở trên, khi đó bạn có thể chương trình bình thường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *