ProfiCAD 11 Full – Hỗ trợ vẽ sơ đồ mạch điện

ProfiCAD 11 – Hỗ trợ vẽ sơ đồ mạch điện

ProfiCAD – Một phần mềm hữu dụng trong lĩnh vực thiết kế sơ đồ và sơ đồ mạch điện tử. Đồng thời hỗ trợ những thiết kế sơ đồ khác nhau như sơ đồ thủy lực và khí nén. Kể cả những bạn mới bắt đầu cũng hoàn toàn có khả năng tạo ra những bản vẽ theo ý muốn với chất lượng cực cao.

Chương trình cung cấp một danh sách net bao gồm danh sách dây, hóa đơn và vật liệu. Các bản vẽ được tạo ra từ đây có thể dán vào Microsoft Office và các chương trình khác. Nhờ vào công nghệ Unicode nên dù bạn sử dụng ngôn ngữ nào cũng có thể chèn vào. Ngoài ra còn có thể xuất sang định dạng DXF.

Giao diện phần mềm ProfiCAD 11.1

Đến với ProfiCAD tất cả các nhiệm vụ đều được thực hiện một cách dễ dàng. Người dùng chỉ cần chọn các biểu tượng có trên thanh công cụ hoặc kéo nó vào màn hình. Sau đó chúng ta sử dụng thêm dây giúp khớp với các bộ phận để hoàn thành mạch.

Những tính năng Trong ProfiCAD 11

  • CAD đơn giản nhất cho các mạch điện.
  • Hỗ trợ tự động đánh số ký hiệu, tạo danh sách mạng, danh sách dây, bản vẽ dây sọc, hóa đơn vật liệu,..
  • Hỗ trợ tham chiếu chéo giữa các dây với các ký hiệu thuộc về một thành phần.
  • Cung cấp hàng ngàn ký hiệu điện tử tiêu chuẩn, giúp bạn dễ dàng xác định các ký hiệu bạn cần và sử dụng cho các phương án khác.
  • Các yếu tố bạn đặc trên màn hình sẽ tự động chuyển số.
  • Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể tạo các danh sách mạng khác nhau chỉ bằng một thao tác nháy chuột.
  • Đối với các mạch phức tạp người dùng có thể vẽ trên một số trang. Đừng lo lắng, hệ thống dây điện không tương thích với việc phân chia mạch ở các trang riêng biệt.
  • Chương trình được thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 7200 có thể được coi là chứng nhận của giá trị khoa học.
  • Và nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Xin lưu ý rằng các tính năng có thể khác nhau vì chúng hoàn toàn phụ thuộc vào hệ thống của bạn có hỗ trợ hay không.

Hướng dẫn cài đặt ProfiCAD 11

Bước 1: Bạn tải về máy tính [vniteach] ProfiCAD 11.1.1.rar và giải nén bằng winrar với mật khẩu giải nén vniteach nhé.

Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén, khởi động file cài đặt “setup_full.exe” ⇒ rồi nhấn “Next” ⇒ “Next” ⇒ “Install” ⇒ Đợi hệ thống cài đặt ⇒ Finish [Không khởi động phần mềm].

Bước 3: Vẫn trong thư mục vừa giải nén ở bước 2, bạn tìm và vào thư mục “crck” ⇒ sao chép tệp “key.dat” ⇒ Dán vào đường dẫn cài đặt “C:\Program Files (x86)\ProfiCAD”. Xác nhận ghi đè lên file có sẵn trong đường dẫn cài đặt là được.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *