MiniTool Partition Wizard 12.7 full – Phần mềm chia ổ đĩa

MiniTool Partition Wizard 12.7 là trình quản lý phân vùng tốt nhất và toàn diện nhất cho PC và Mac. Phần mềm có thể thay đổi kích thước, tạo, sao chép, ẩn, di chuyển hoặc xóa phân vùng mà không làm mất dữ liệu. Nó cung cấp nhiều tính năng chuyên nghiệp mà bạn cần để quản lý dung lượng ổ đĩa cũng như bảo mật dữ liệu bằng cách xóa sạch dữ liệu ổ đĩa một cách an toàn. MiniTool Partition Wizard giúp người dùng hoàn tác bất kỳ sự cố phân vùng nào khi dung lượng ổ đĩa trống giảm.

MiniTool Partition Wizard là một công cụ được tối ưu hóa và dễ sử dụng cho người dùng Windows và Mac OS X. Nó hỗ trợ Windows XP / Vista / 7, Mac OS X 10.4 trở lên, hệ điều hành Linux và FreeBSD. Phiên bản chuyên nghiệp MiniTool Partition Wizard hỗ trợ tất cả các thiết bị lưu trữ chính bao gồm ổ IDE, SATA, IDE ATA RAID hoặc SCSI. Phần mềm cũng cho phép sao chép ổ đĩa sử dụng các thiết bị lưu trữ khác nhau thông qua cổng USB 2.0, FireWire 800 hoặc eSATA cho mục đích sao lưu.

Chẩn đoán đĩa

Là công cụ kiểm tra đĩa toàn diện, MiniTool Partition Wizard có thể đo tốc độ đọc/viết của ổ đĩa, phân tích mức sử dụng đĩa trên máy tính, xác minh tính toàn vẹn của hệ thống tệp của một ổ đĩa và sửa lỗi hệ thống tệp tin Logical, cũng như nhanh chóng phát hiện nếu có các thành phần xấu trên ổ đĩa.

Quản lý chặt chẽ các thiết bị lưu trữ

Ấn bản đặc biệt này của ứng dụng chỉ được trang bị một số tính năng. Ví dụ, các tính năng như vận hành ổ đĩa động, nhập các phân vùng và các chuyển đổi chỉ có trên các ấn bản cao cấp hơn.

Thao tác đảm bảo an toàn

Khi chọn thao tác muốn thực hiện, người dùng sẽ phải chờ cho đến khi nhận được thông báo thêm. Cách làm này rất hiệu quả, bởi thao tác của người dùng không thực sự thay đổi các ổ đĩa cho đến khi người dùng nhấn nút “Apply”, vì vậy, tránh được các sự cố làm hỏng dữ liệu lưu trữ.

Cài đặt phần mềm MiniTool Partition Wizard 12.7 full

Bước 1: Bạn tải về Phần mềm MiniTool Partition Wizard 12.7 full, tiến hành giải nén (mật khẩu: vniteach) và tiến hành cài đặt bình thường.

Bước 2: Sau khi cài đặt xong bạn đóng phần mềm lại rồi vào thư mục FILE KICH HOAT rồi chọn phiên bản Windows 32bit hay 64bit để vào x32 hay x64, tiếp theo chọn Pro hay Pro Ultimate.

Tiếp theo bạn sao chép 02 tệp trong thư mục Pro hoặc trong thư mục Pro Ultimate rồi chọn chuột phải vào biểu tượng của phần mềm MiniTool Partition Wizard chọn Open file location rồi dán 02 tập tin vừa sao chép để dán vào thư mục vừa mở, nhớ chọn Continue để tiếp tục.

Hoàn thành, giờ bạn có thể khởi động phần mềm bằng biểu tượng của phần mềm trên Desktop và sử dụng bình thường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *