Windows Shutdown Assistant – Tắt máy tính tự động

Windows Shutdown Assistant là phần mềm cho phép người dùng tự động tắt máy tính vào thời gian đã đặt. Ngoài ra, nó có thể tắt máy tính trong các tình huống khác như hệ thống không hoạt động, sử dụng CPU quá mức hoặc pin yếu. Tùy theo nhu cầu khác nhau của bạn, phần mềm còn hỗ trợ đăng xuất, khởi động lại và khóa máy tính tự động.

Một số chức năng chính của phần mềm

  • Tự động tắt máy tính trong nhiều tình huống khác nhau
  • Khóa, khởi động lại, ngủ đông và đăng xuất khỏi máy tính vào thời điểm cụ thể
  • Chạy và dừng chương trình theo lịch trình
  • Đặt lời nhắc cho các sự kiện trong tương lai
  • Tạo ghi chú để ghi lại suy nghĩ và ý tưởng
  • Tương thích cao với Windows 10, Windows 8, Windows 7 và các hệ điều hành Windows khác

Cách đơn giản để tự động tắt Windows

Windows Shutdown Assistant cho phép bạn tắt Windows tự động ở nhiều chế độ khác nhau. Bạn được phép cài đặt thời gian tắt máy tính. Hoặc, chỉ cần định cấu hình cài đặt để cho phép máy tính tắt khi tắt nguồn, quá nóng hoặc không hoạt động trong một khoảng thời gian. Bạn chỉ cần thực hiện hai bước – đặt “Kích hoạt” và “Sự kiện”, sau đó để chương trình thực hiện phần còn lại cho bạn.

Hỗ trợ tất cả các hệ điều hành Windows

Phần mềm hoạt động tốt trên tất cả các hệ điều hành Windows bao gồm Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows 2008, Vista hoặc Windows XP. Và nó có sẵn để quản lý máy tính của bạn bất cứ lúc nào.

Lên lịch chạy chương trình hoặc mở tệp

Windows Shutdown Assistant hỗ trợ bạn tạo các tác vụ mở file, URL hoặc khởi chạy chương trình một cách tự động. Bằng cách sử dụng chức năng này, bạn sẽ không quên những sự kiện quan trọng nữa. Phần mềm sẽ nhắc bạn làm việc trên một tài liệu hoặc kiểm tra một trang web vào thời điểm cụ thể. Thật thuận tiện khi tạo một số nhiệm vụ để thực hiện các hành động cụ thể trong toàn bộ thời gian trong ngày, cải thiện hiệu quả của bạn rất nhiều.

Nhiều chức năng để quản lý tác vụ Windows

Chương trình không chỉ cho phép bạn lên lịch tắt Windows mà còn có thể thực hiện các tác vụ khác như đăng xuất, khởi động lại, bật nguồn hoặc ngủ đông máy tính của bạn, v.v. Sau khi thêm nhiệm vụ, bạn có thể di chuyển, xóa, xóa hoặc chỉnh sửa chúng trong danh sách nhiệm vụ bất cứ lúc nào. Ngoài ra, trước khi thực hiện nhiệm vụ, chương trình sẽ nhắc nhở bạn bằng cửa sổ đếm ngược bật lên. Trong trường hợp này, bạn có thể thực hiện hoặc xóa tác vụ ngay lập tức.

Bảo mật tập tin và dữ liệu máy tính

Bạn được phép khóa máy tính của mình và không cho người khác sử dụng máy tính trong thời gian bạn vắng mặt. Chỉ cần đặt thời gian và mật khẩu, sau đó nó sẽ bảo vệ máy tính của bạn trong khoảng thời gian do bạn đặt. Bất kỳ người dùng nào cũng sẽ phải nhập mật khẩu khi đăng nhập vào máy tính của mình. Những người không được phép sẽ không bao giờ có cơ hội duyệt máy tính của bạn hoặc đánh cắp dữ liệu và tệp quý giá.

Lời nhắc nghỉ giải lao trực quan

Bạn có thể quên nghỉ ngơi khi tập trung vào công việc nhưng điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một phần mềm Nhắc nhở nghỉ ngơi để nhắc nhở bạn khi đến lúc phải nghỉ ngơi. Bạn được quyền chỉnh sửa các từ, câu nhắc theo ý muốn, cũng có thể sử dụng hình ảnh đã được chỉnh sửa bằng màu sắc hoặc âm thanh để nhắc nhở bản thân.

Người trợ giúp tốt cho người bận rộn

Đôi khi, bạn quá bận rộn với công việc trên máy tính và dễ quên một số sự kiện quan trọng. Với Windows Shutdown Assistant, bạn có thể cho phép máy tính tự động hiển thị thông báo trên màn hình vào một thời điểm nhất định và tạo ghi chú làm lời nhắc. Lời nhắc sẽ hiển thị ở chế độ toàn màn hình hoặc cửa sổ bật lên.

Truy cập ngay Windows Shutdown Assistant

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *