Winrar – Công cụ nén, mã hóa tập tin hữu ích

Winrar là phần mềm dùng để nén, mã hóa, đóng gói và sao lưu miễn phí. Với hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới, WinRAR là công cụ nén phổ biến nhất thế giới!

Không có cách nào tốt hơn để nén tệp để truyền tệp hiệu quả và an toàn. Cung cấp khả năng truyền email nhanh và các tùy chọn lưu trữ dữ liệu được tổ chức tốt, WinRAR cũng cung cấp các giải pháp cho người dùng làm việc trong mọi ngành và lĩnh vực.

WinRAR là một công cụ giải nén kho lưu trữ mạnh mẽ và có thể mở tất cả các định dạng tệp phổ biến.

RAR và WinRAR tương thích với Windows 11™ và Windows 10™; có sẵn trên 50 ngôn ngữ và ở cả 32-bit và 64-bit; tương thích với một số hệ điều hành (HĐH) và đây là phần mềm nén duy nhất có thể hoạt động với Unicode.

Tính năng của phần mềm WinRAR

  • WinRAR là một công cụ nén mạnh mẽ với nhiều chức năng bổ sung được tích hợp để giúp bạn sắp xếp các kho lưu trữ nén của mình.
  • WinRAR giúp bạn vượt trội hơn hẳn về khả năng nén. Bằng cách liên tục tạo các kho lưu trữ nhỏ hơn, WinRAR thường nhanh hơn đối thủ. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm dung lượng ổ đĩa, chi phí truyền tải VÀ thời gian làm việc quý giá.
  • WinRAR hỗ trợ tất cả các định dạng nén phổ biến (RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip).
  • WinRAR lý tưởng cho các tập tin đa phương tiện. WinRAR tự động nhận dạng và chọn phương pháp nén tốt nhất. Thuật toán nén đặc biệt nén các tệp đa phương tiện, tệp thực thi và thư viện đối tượng một cách đặc biệt tốt.
  • WinRAR cho phép bạn chia các kho lưu trữ thành các khối riêng biệt một cách dễ dàng, giúp bạn có thể lưu chúng trên nhiều đĩa.
  • WinRAR cũng lý tưởng nếu bạn gửi dữ liệu qua web. Mã hóa AES 256-bit và công nghệ chữ ký được xác thực của nó sẽ mang lại cho bạn sự an tâm mà bạn đang tìm kiếm.
  • WinRAR là một sản phẩm dùng thử, nghĩa là bạn có cơ hội kiểm tra kỹ lưỡng nó. Chương trình có thể được sử dụng hoàn toàn miễn phí trong 40 ngày!
  • Giấy phép WinRAR có giá trị cho tất cả các phiên bản nền tảng và ngôn ngữ có sẵn. Nếu bạn đã mua nhiều giấy phép, bạn thậm chí có thể kết hợp các phiên bản để đáp ứng nhu cầu cá nhân của mình.

Tải về phần mềm Winrar tại đường dẫn https://www.win-rar.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *