CPU-Z – Công cụ kiểm tra CPU, cấu hình máy tính

Với CPU Z, bạn có thể nắm bắt được toàn bộ thông tin chi tiết về phần cứng của máy tính. Các thông số đầy đủ về kích thước, mainboard, chipset,… đều có thể được nắm bắt dễ dàng thông qua phần mềm này. Bên cạnh đó, người dùng có thể nhận biết được tần suất hoạt động của các nhân cũng như xử lý các lỗi cơ bản giúp máy tính hoạt động một cách hiệu quả nhất.

CPU Z là phần mềm PC có thẻ tải về miễn phí, cung cấp cho người dùng những thông tin cơ bản nhất về máy tính của mình. Chủ yếu về phần cứng, mainboard, chipset, card đồ hoạ… Toàn bộ thông số ở các mục này đều được hiển thị một cách đầy đủ giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan nhất.

Không chỉ vậy, CPU Z giúp người dùng xác định được bộ nhớ của mình, tần suất sử dụng là bao nhiêu đối với từng nhân hiển thị trên CPU. Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra các vấn đề trên máy tính, nhận biết được có thông số nào bất thường hay không.

Với CPU Z, máy tính của bạn có thể hoạt động một cách trơn tru, hiệu quả hơn khi các vấn đề có thể được giải quyết một cách gọn gàng nhất.

Ưu điểm của CPU Z là gì?

– CPU z sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và là phần mềm đáng thử đối với nhiều máy tính:

– Có thể kiểm soát được các thông tin về phần cứng, bộ vi xử lý của máy. Giúp bạn nắm được các vấn đề của máy tính để từ đó khắc phục kịp thời.

– Nắm rõ được các phiên bản đang sử dụng của mainboard, chipset, BIOS…

– Kích thước và dung lượng các bộ nhớ của từng nhân xử lý. Bên cạnh đó còn là thời gian, tốc độ được xử lý của nhiều kiểu dữ liệu.

– Nhiều tab cụ thể các thông tin nhưng vẫn rất dễ tìm kiếm cũng như sử dụng. Người dùng có thể truy cập nhanh cũng như tìm kiếm các thông tin cơ bản về máy tính của mình.

Tải về phần mềm CPU Z tại trang chủ https://www.cpuid.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *